Afnotareglur félagsins.

1.       Flugvélar félagsins eru til afnota fyrir alla hluthafa Flugfélagsins Geirfugls ehf, fyrir ţađ gjald sem ákveđiđ er af stjórn félagsins. Flugtími er innheimtur eftir tachometer, nema TF-MAX og TF-LMB er innheimt eftir hobbs tíma. Einungis hluthöfum í félaginu er heimilt ađ skrá sig sem flugstjóra á flugvélunum. Sé um kennsluflug ađ rćđa er skilyrđi ađ flugkennarinn sé á vegum Geirfugls enda hafi hann veriđ samţykktur af yfirkennara. Eigi einhver annar flugmađur ađ vera skráđur flugstjóri flugvélarinnar ţarf hann samţykki framkvćmdastjóra eđa stjórnar fyrir ţví, sem og ađ standast mismunaţjálfun međ flugkennara félagsins.

  1. Fari flugtími á hlut á 12 mánađa tímabili yfir 60 klst bćtast álög ofan á gildandi verđskrá flugvéla auk ţess sem ađgengi takmarkast. Allir flugtímar teljast međ í ţessum útreikningi. Álög ofaná gildandi verđskrá eru skv. ákvörđun stjórnar hverju sinni. Ađgengi takmarkast ţannig ađ handhafi hlutar sem kominn er međ yfir 60 tíma sl. 12 mánuđi á undan, má í ţeim mánuđi ađeins bóka samdćgurs. Stjórn getur, ađgengis annarra vegna, ákveđiđ ađ setja ađrar frekari takmarkanir á einstakar flugvélar félagsins.
  2. Framkvćmdastjóri félagsins sér um útleigu flugvéla til hluthafa í umbođi stjórnar félagsins. Hann hefur heimild til ađ neita ţeim hluthöfum sem eru í vanskilum viđ félagiđ um afnot af flugvél .
  3. Ađeins skal lent á skráđum flugbrautum.
  4. Verđi slys eđa óhapp skal tilkynna ţađ til framkvćmdastjóra, eđa flugvirkja í vaktsíma félagsins 866-1578 svo fljótt sem auđiđ er, sem og til viđeigandi yfirvalda. Tjón sem hlýst af gáleysi flugmanns greiđir hann ađ ţví marki sem tryggingar bćta ekki. Verđi tjóniđ af ástćđum sem ekki verđa raktar til sakar flugmanns greiđir félagiđ sjálfsáhćttuupphćđina. Í ţví sambandi skal stuđst viđ niđurstöđu rannsóknar RNF
  5. Ef dvaliđ er yfir nótt utan heimaflugvallar skal setja flugvélina í skýli (á kostnađ flugmanns). Ef ţess er ekki kostur skal ganga tryggilega frá flugvélinni, lćsa stýrisflötum međ stýrislás eđa beltum og setja fyrir hjól flugvélarinnar. Ţá skal binda hana tryggilega niđur sé ţess nokkur kostur.
  6. Í lok hvers flugs skal fćrt í dagbók flugvélar. Fćra skal inn fartíma, flugtíma, brotfararar- og komutíma, flugtaks- og lendingartíma, hvađan og hvert var flogiđ tachostöđu, hobbs stöđu, magn ásetts eldsneytis og olíu. Allt skal skrá skilmerkilega og stađfesta međ einkennisstöfum viđkomandi flugmanns.
  7. Flugmađur flugvélar félagsins skal gćta fyllstu varúđar í međferđ flugvélarinnar, virđa getutakmörk hennar og hafa hugfast ađ hann er ađ fljúga vél sem er eign hlutafélags og verđur ţví ađ ganga hreinlega um hana, innan sem utan. Ef hún óhreinkast í međförum hans skal hann undantekningalaust ţrífa flugvélina án tafar. Bannađ er ţó ađ ţrífa rúđur međ ţurrum klútum ţar sem ţađ getur rispađ rúđurnar. Nota skal vatn.
  8. Verđi vart bilunar, eđa telji flugmađur einhverra hluta ábótavant, skal skrifa athugasemd í flugdagbók vélarinnar og gera framkvćmdastjóra viđvart í vaktsíma: 866-1578 svo viđgerđ verđi viđ komiđ án tafar.
  9. Fyrir hvert flug skal flugmađur ástandsskođa flugvélina gaumgćfilega. Gćta skal ţess hvort athugasemdir hafi veriđ fćrđar í dagbók flugvélar vegna fyrra flugs. Bent skal á ađ sé ţessa ekki gćtt má flugmađur búast viđ ađ vera krafinn um greiđslu vegna skemmda sem nćsti mađur uppgötvar og fćrir í dagbók vélarinnar. Gleymiđ ţví ekki ástandsskođun fyrir og eftir flug og athugiđ vel flugdagbók flugvélarinnar.
  10. Hver hluthafi hefur rétt á ađ bóka ţrjú skipti fram í tímann. Heildarbókunartími má ekki fara yfir 72 klst
  11. Ef fariđ er út á land og dvalist yfir nótt reiknast ekki biđtímagjald ef floginn er a.m.k 1 flugtími á sólarhring en annars er gjaldiđ (biđtímagjald) samsvarandi einum flugtíma fyrir hvern dag. Hámarkstími bókunar er 72 klst. Framkvćmdastjóri getur heimilađ frávik frá ţessari reglu. Ef veđur hamlar heimflugi getur framkvćmdastjóri fellt biđtímagjald niđur. Undir öllum kringumstćđum skal hafa samband viđ framkvćmdastjóra og sömuleiđis skal notandi vélarinnar sjá um ađ tilkynna ţeim sem höfđu skráđ sig á vélina á eftir honum um breytta flugáćtlun. Bókunarsími er: 5520101. Hćgt er ađ bóka í gegnum síma eđa á heimasíđu félagsins http://www.geirfugl.is undir flugumsjón. Sé viđkomandi ekki mćttur 15 mínútum eftir tilgreindan bókunartíma telst flugvélin laus til afnota fyrir ađra međlimi. Skráđa komutíma skal virđa. Fari komutími fram yfir bókađan tíma skal framlengja bókun tafarlaust eđa láta nćsta mann vita af áćtluđum komutíma.
  12. Ţeim hluthöfum sem ekki hafa flugpróf er heimilt ađ lćra til A-prófs á vegum félagsins. Fyrir hvern tíma sem ţeir fljúga í kennsluflugi skal greiđa auk venjulegs tímagjalds aukaţóknun skv. gildandi verđskrá, hvort sem um er ađ rćđa flug međ flugkennara eđa sóló. Tímar flognir í kennsluflugi til A-prófs koma ađeins ađ hálfu til skerđingar á kvóta.,
  13. Ćfinga- eđa kennsluflug međ kennara hjá ţeim sem náđ hafa A-prófi telst ađeins ađ hálfu til skerđingar á kvóta, enda sé innheimt flugkennaragjald af öllu fluginu.
  14. Mökum hluthafa og afkomendum er heimilt ađ lćra til sólóprófs hjá félaginu án ţess ađ ganga í klúbbinn. Fyrir hvern tíma sem ţeir fljúga í kennsluflugi skal greiđa aukaţóknun skv. gildandi verđskrá. Tímar flognir skv. ţessari grein koma ađeins ađ hálfu til skerđingar á kvóta.
  15. Áđur en flugmađur fćr ađ bóka og fljúga vél skal flugmađur hafa lokiđ kynningu á verklagsreglum félagins hjá flugkennara og fara í flug međ flugkennara og sýna fram á hćfni sína.
  16. Flugmönnum er óheimilt ađ fljúga flugvélum félagsins sem flugstjórar nema ţeir sýni fram á ađ ţeir hafi lokiđ viđeigandi ţjálfun á ţćr.  Sé mismunaţjálfunar krafist skal flugmađur undantekningalaust fara í flug međ flugkennara og sýna flugkennara fram á hćfni sína áđur en hann fćr rétt til ađ fljúga viđkomandi tegund.
  17. Flugmađur sem ekki hefur áđur lokiđ skiptiskrúfu-mismunaţjálfun skal áđur en hann fćr ađ fljúga vél međ skiptiskrúfu hjá félaginu ljúka mismunaţjálfun samkvćmt kennsluáćtlun félagsins.  Flugmanni er ekki heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en flugkennari telur hćfni flugmanns fullnćgjandi. 
  18. Líđi meira en 90 dagar, án flugs, frá lokum mismunaţjálfunar, hvort heldur er skiptiskrúfu- eđa stélhjóls-mismunaţjálfun, skal viđkomandi fara í ćfingaflug međ kennara.
  19. Sérreglur fyrir stélhjól:
    1. Undantekningalaust skal flugmađur sem áđur hefur lokiđ stélhjóls-mismunaţjálfun fara í flug međ flugkennara og sýna fram á hćfni sína áđur en hann fćr ađ fljúga stélhjólsvél félagsins.  Flugmanni er ekki heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en flugkennari telur hćfni flugmanns fullnćgjandi.
    2. Flugmađur sem ekki hefur áđur lokiđ stélhjóls-mismunaţjálfun skal áđur en hann fćr ađ fljúga stélhjólsvél félagsins ljúka mismuna-stélhjólsţjálfun samkvćmt kennsluáćtlun félagsins.  Flugmanni er ekki heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en flugkennari telur hćfni flugmanns fullnćgjandi.
    3. Hafi flugmađur sem áđur hefur sýnt fram á hćfni sína skv. A- og b- liđ flogiđ stélhjólsvél minna en 6 flugtök og lendingar sl. 6 mánuđi er honum óheimilt ađ fljúga stélhjólsvél félagsins fyrr en hann hefur sýnt fram á hćfni sína skv. a-liđ aftur.

Brjóti hluthafi gegn ţessum reglum getur stjórn félagsins svipt hann tímabundiđ afnotarétti af flugvélum félagsins. Séu brot hins vegar ítrekuđ og/eđa alvarleg má svipta viđkomandi afnotarétti varanlega.

 

Reykjavík 17.ágúst 2004

 

Stjórnin