Afnotareglur
félagsins.
1. Flugvélar
félagsins eru til afnota fyrir alla hluthafa Flugfélagsins Geirfugls ehf, fyrir ţađ gjald sem ákveđiđ er af stjórn félagsins.
Flugtími er innheimtur eftir tachometer, nema TF-MAX
og TF-LMB er innheimt eftir hobbs
tíma. Einungis hluthöfum í félaginu er heimilt ađ skrá sig sem
flugstjóra á flugvélunum. Sé um kennsluflug ađ rćđa er skilyrđi ađ
flugkennarinn sé á vegum Geirfugls enda hafi hann veriđ samţykktur af yfirkennara. Eigi einhver annar flugmađur ađ vera skráđur flugstjóri flugvélarinnar ţarf hann samţykki
framkvćmdastjóra eđa stjórnar fyrir ţví, sem og ađ standast mismunaţjálfun međ
flugkennara félagsins.
- Fari flugtími á hlut á 12 mánađa tímabili yfir 60 klst bćtast álög
ofan á gildandi verđskrá flugvéla auk ţess sem
ađgengi takmarkast. Allir flugtímar teljast međ í ţessum útreikningi. Álög
ofaná gildandi verđskrá eru skv. ákvörđun
stjórnar hverju sinni. Ađgengi takmarkast ţannig ađ handhafi hlutar sem kominn er međ yfir 60 tíma sl. 12 mánuđi á undan,
má í ţeim mánuđi ađeins bóka samdćgurs. Stjórn getur, ađgengis annarra
vegna, ákveđiđ ađ setja ađrar frekari takmarkanir á einstakar flugvélar
félagsins.
- Framkvćmdastjóri félagsins sér um útleigu flugvéla til hluthafa í
umbođi stjórnar félagsins. Hann hefur heimild til ađ neita ţeim hluthöfum
sem eru í vanskilum viđ félagiđ um afnot af flugvél .
- Ađeins skal lent á skráđum flugbrautum.
- Verđi slys eđa óhapp skal tilkynna ţađ til framkvćmdastjóra, eđa
flugvirkja í vaktsíma félagsins 866-1578 svo fljótt sem
auđiđ er, sem og til viđeigandi yfirvalda. Tjón sem
hlýst af gáleysi flugmanns greiđir hann ađ ţví marki sem tryggingar bćta
ekki. Verđi tjóniđ af ástćđum sem ekki verđa
raktar til sakar flugmanns greiđir félagiđ sjálfsáhćttuupphćđina. Í ţví
sambandi skal stuđst viđ niđurstöđu rannsóknar RNF
- Ef dvaliđ er yfir nótt utan heimaflugvallar skal setja flugvélina í
skýli (á kostnađ flugmanns). Ef ţess er ekki kostur skal ganga tryggilega frá flugvélinni, lćsa stýrisflötum međ
stýrislás eđa beltum og setja fyrir hjól flugvélarinnar. Ţá skal binda
hana tryggilega niđur sé ţess nokkur kostur.
- Í lok hvers flugs skal fćrt í dagbók flugvélar. Fćra skal inn
fartíma, flugtíma, brotfararar- og komutíma, flugtaks- og lendingartíma,
hvađan og hvert var flogiđ tachostöđu, hobbs stöđu, magn ásetts eldsneytis
og olíu. Allt skal skrá skilmerkilega og
stađfesta međ einkennisstöfum viđkomandi flugmanns.
- Flugmađur flugvélar félagsins skal gćta fyllstu varúđar í međferđ
flugvélarinnar, virđa getutakmörk hennar og hafa
hugfast ađ hann er ađ fljúga vél sem er eign hlutafélags og verđur ţví ađ
ganga hreinlega um hana, innan sem utan. Ef hún óhreinkast í međförum hans
skal hann undantekningalaust ţrífa flugvélina án
tafar. Bannađ er ţó ađ ţrífa rúđur međ ţurrum klútum ţar sem ţađ getur rispađ rúđurnar. Nota skal vatn.
- Verđi vart bilunar, eđa telji flugmađur einhverra hluta ábótavant,
skal skrifa athugasemd í flugdagbók vélarinnar og
gera
framkvćmdastjóra viđvart í vaktsíma: 866-1578 svo viđgerđ verđi viđ komiđ
án tafar.
- Fyrir hvert flug skal flugmađur ástandsskođa flugvélina
gaumgćfilega. Gćta skal ţess hvort athugasemdir hafi veriđ fćrđar í dagbók
flugvélar vegna fyrra flugs. Bent skal á ađ sé ţessa ekki gćtt má
flugmađur búast viđ ađ vera krafinn um greiđslu
vegna skemmda sem nćsti mađur uppgötvar og fćrir í dagbók vélarinnar.
Gleymiđ ţví ekki ástandsskođun fyrir og eftir
flug og athugiđ vel flugdagbók flugvélarinnar.
- Hver hluthafi hefur rétt á ađ bóka ţrjú skipti fram í tímann.
Heildarbókunartími má ekki fara yfir 72 klst
- Ef fariđ er út á land og dvalist yfir nótt
reiknast ekki biđtímagjald ef floginn er a.m.k 1 flugtími á sólarhring en
annars er gjaldiđ (biđtímagjald) samsvarandi einum flugtíma fyrir hvern
dag. Hámarkstími bókunar er 72 klst. Framkvćmdastjóri getur heimilađ
frávik frá ţessari reglu. Ef veđur hamlar heimflugi getur framkvćmdastjóri
fellt biđtímagjald niđur. Undir öllum kringumstćđum skal hafa samband viđ
framkvćmdastjóra og sömuleiđis skal notandi
vélarinnar sjá um ađ tilkynna ţeim sem höfđu skráđ sig á vélina á eftir
honum um breytta flugáćtlun. Bókunarsími er: 5520101. Hćgt er ađ bóka í
gegnum síma eđa á heimasíđu félagsins http://www.geirfugl.is undir flugumsjón. Sé viđkomandi ekki mćttur 15 mínútum eftir
tilgreindan bókunartíma telst flugvélin laus til afnota fyrir ađra
međlimi. Skráđa komutíma skal virđa. Fari komutími fram yfir bókađan tíma
skal framlengja bókun tafarlaust eđa láta nćsta mann
vita af áćtluđum komutíma.
- Ţeim hluthöfum sem ekki hafa flugpróf er
heimilt ađ lćra til A-prófs á vegum félagsins. Fyrir hvern tíma sem ţeir fljúga í kennsluflugi skal greiđa auk
venjulegs tímagjalds aukaţóknun skv. gildandi
verđskrá, hvort sem um er ađ rćđa flug međ flugkennara eđa sóló. Tímar
flognir í kennsluflugi til A-prófs koma ađeins ađ hálfu til skerđingar á kvóta.,
- Ćfinga- eđa kennsluflug međ kennara hjá ţeim sem
náđ hafa A-prófi telst ađeins ađ hálfu til skerđingar á kvóta, enda sé
innheimt flugkennaragjald af öllu fluginu.
- Mökum hluthafa og afkomendum er heimilt ađ
lćra til sólóprófs hjá félaginu án ţess ađ ganga í klúbbinn. Fyrir hvern
tíma sem ţeir fljúga í kennsluflugi skal greiđa
aukaţóknun skv. gildandi verđskrá. Tímar flognir
skv. ţessari grein koma ađeins ađ hálfu til skerđingar
á kvóta.
- Áđur en flugmađur fćr ađ bóka og fljúga
vél skal flugmađur hafa lokiđ kynningu á verklagsreglum félagins hjá
flugkennara og fara í flug međ flugkennara og sýna fram á hćfni sína.
- Flugmönnum er óheimilt ađ fljúga flugvélum félagsins sem flugstjórar nema ţeir sýni fram á ađ ţeir hafi
lokiđ viđeigandi ţjálfun á ţćr. Sé
mismunaţjálfunar krafist skal flugmađur undantekningalaust fara í flug međ
flugkennara og sýna flugkennara fram á hćfni sína
áđur en hann fćr rétt til ađ fljúga viđkomandi tegund.
- Flugmađur sem ekki hefur áđur lokiđ
skiptiskrúfu-mismunaţjálfun skal áđur en hann fćr ađ fljúga vél međ
skiptiskrúfu hjá félaginu ljúka mismunaţjálfun samkvćmt kennsluáćtlun
félagsins. Flugmanni er ekki
heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en flugkennari
telur hćfni flugmanns fullnćgjandi.
- Líđi meira en 90 dagar, án flugs, frá
lokum mismunaţjálfunar, hvort heldur er skiptiskrúfu- eđa
stélhjóls-mismunaţjálfun, skal viđkomandi fara í ćfingaflug međ kennara.
- Sérreglur fyrir stélhjól:
- Undantekningalaust skal flugmađur sem
áđur hefur lokiđ stélhjóls-mismunaţjálfun fara í flug međ flugkennara og
sýna fram á hćfni sína áđur en hann fćr ađ fljúga stélhjólsvél
félagsins. Flugmanni er ekki
heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en
flugkennari telur hćfni flugmanns fullnćgjandi.
- Flugmađur sem ekki hefur áđur lokiđ
stélhjóls-mismunaţjálfun skal áđur en hann fćr ađ fljúga stélhjólsvél
félagsins ljúka mismuna-stélhjólsţjálfun samkvćmt kennsluáćtlun
félagsins. Flugmanni er ekki
heimilt ađ fljúga sem flugstjóri fyrr en
flugkennari telur hćfni flugmanns fullnćgjandi.
- Hafi flugmađur sem áđur hefur sýnt fram á
hćfni sína skv. A- og b- liđ flogiđ stélhjólsvél
minna en 6 flugtök og lendingar sl. 6 mánuđi er honum óheimilt ađ fljúga
stélhjólsvél félagsins fyrr en hann hefur sýnt fram á hćfni sína skv. a-liđ aftur.
Brjóti
hluthafi gegn ţessum reglum getur stjórn félagsins svipt hann tímabundiđ
afnotarétti af flugvélum félagsins. Séu
brot hins vegar ítrekuđ og/eđa alvarleg má svipta viđkomandi afnotarétti
varanlega.
Reykjavík 17.ágúst
2004
Stjórnin